Sau một ngày dài tham quan, hãy cho mình được relax bằng việc nhấm nháp những đồ ăn nức danh ở thủ đô. Lưu ngay danh sách những quán ăn ngon ở trung tâm Hà Nội vào buổi tối sau đây nhé!
Tìm hiểu thêm: Khám phá 10 quán ăn vào buổi tối nức tiếng thủ đô
Phở Bát Đàn
Tkhách có thể ghé tới quán ăn phở xào Bát Đàn nức danh thay vì việc thưởng thức phở ngon hà nội vntrip.Vn quen thuộc. Sợi phở dai dai, được xào cùng những miếng thịt bò thơm ngọt, được rưới qua một lớp nước sốt đậm đà và thơm ngọt được ăn kèm rau sống làm món ăn ko bị khô như các món xào khác. Tất cả hương vị đó đã làm nên bát phở xào ở đây nức tiếng nhất nhì thủ đô.
Nem chua nướng số 10 Ấu Triệu
Nem chua là đồ ăn lí tưởng để bạn cùng bạn bè, người thân tận hưởng vào 1 buổi tối dịu mát. Quán nem nướng này mở hàng từ hai giờ chiều đến khuya. Quán ăn khá sơ sài, khách đến ăn sẽ được ngồi tận hưởng miếng nem chua trên những chiếc khay để trên ghế gỗ xếp xung quang nhau.
Mì gà tần Hàng Bồ
Các miếng thịt gà to bản, chắc thịt đã được ninh, tần đượm mùi thơm thuốc bắc, rau ngải cứu được ăn cùng sợi mì dai dai, là món ngon bổ dưỡng, ko thể bỏ lỡ trong danh sách các đồ ăn đêm này. Quán ăn này được bày bán tại vỉa hè nên các bạn có thể vừa ăn, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đường phố về đêm
Dung Quán 38 Mã Mây
Cái tên nghe khá lạ đúng không nào. Thế nhưng, đây là điểm ăn ngon lí tưởng vào ban đêm tại trung tâm Hà Nội mà các bạn không thể không tới. Dung Quán nổi tiếng với những món cơm rang ngon miệng. Nhưng đặc thù của Dung quán vẫn là món cơm rang dưa bò. Vị đậm đà của rau xào với miếng thịt bò béo ngậy sẽ vô cùng ngon lành.
Ốc Hà Trang Đinh Liệt
1 trong những thú vui của người sành ăn ban đêm là là ăn ốc. Bởi vì bát nước mắm đậm đà hương vị chua cay mặn ngọt, ốc ở quán ăn này rất ngon. Đặc biệt, ốc được luộc bằng lá chanh, vô cùng ngon. Toàn bộ các hương vị vừa hòa quyện với nhau, tạo ra hương vị đặc biệt thơm ngon.