Một cô gái 19 tuổi người Malaysia đã chết trong phòng khách sạn ở Johor Bahru vào khoảng 18h ngày 4/1, theo The Coverage. Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc vẫn được coi là một điều bí ẩn.

xem thêm : Sua May Loc Nuoc Tai Nha


Người bạn này đã liên lạc với quản lý khách sạn sau khi thử gọi lại cửa rất nhiều lần nhưng vô vọng. Khi mở vào trong, họ phát hiện ra xác của cô gái treo ở thanh rèm phòng tắm bằng chiếc quần jean.Trước đó, cô gái này đến khách sạn cùng một vài người bạn là nam giới vào lúc 15h30. Tuy nhiên họ ở khác phòng. Khi một trong số những người bạn đi qua phòng cô gái và gõ cửa lúc 18h thì không thấy trả lời.

Advertisement



Dựa vào thẻ căn cước, cô gái đến từ Selangor và sẽ tròn 20 tuổi vào ngày 16/1 tới. Báo chí Malaysia cũng cho biết cô gái mang dòng máu lai giữa Thái Lan và Trung Quốc.

Cảnh sát hiện đã xác nhận đây là một vụ tự tử. "Dựa vào camera giám sát, không có ai vào phòng của cô gái trước khi người bạn gõ cửa".Người bạn trai đã tìm thấy xác của cô đến từ Singapore. Anh chàng này cùng những người khác đều bị sốc khi thấy cô gái tự tử. Khi bị thẩm vấn, tất cả bạn bè đi cùng cô gái đều không biết lý do gì đã khiến cô gái trẻ tự kết liễu đời mình mặc dù trước đó cô gái còn lên kế hoạch mua một chiếc ôtô.

NGUỒN : http://thayloilocnuoctaihanoi.net/co...-san-1272.html