Dường như trong tất những bí quyết kinh doanh người ta đều nhắc đi nhắc lại bạn rằng bạn phải khám phá cho mình được một mục đích. Đây là điều chủ yếu sẽ dẫn dắt bạn đi đúng hướng, nếu như mục tiêu bạn xác định một cách thức lơ là thì có thể đa số giai đoạn sau bạn làm tốt nhất tới mấy cũng không có được điều bạn muốn.

http://conghoiroihoi.com/cho-thue-cong-hoi-roi-hoi/

Trong ngành tổ chức event cũng vậy, những nhà quản lý dày dặn kinh nghiệm đều yêu cầu bạn ngồi lại và suy nghĩ về các điều cốt lõi, sâu xa, rằng “Tại sao chúng ta lại làm sự kiện này? Cái cuối cùng chúng ta muốn là gì?” nếu như đã làm tốt công đoạn này bạn sẽ đơn giản kiểm soát của bước tiếp theo của bản thân và cả đội.

Điều đó có nghĩa là tất cả đa số thành viên của team bạn phải cùng chung một mục đích với bạn. Không thể thực hiện một sự kiện thống nhất mà mỗi người muốn một điều khác nhau được, nguyên nhân vì mục tiêu của team bạn sẽ bị phân tán, khi sự kiện kết thúc sẽ chẳng có cái nào đi tới cuối cùng điều bạn muốn.

Bên cạnh đó, bạn đừng cho rằng mình có thể bỏ qua bước đặt mục tiêu cho event, bởi do nó sẽ là tiêu chí chủ yếu tốt nhất, là công cụ hữu dụng nhất cho việc đánh giá hiệu quả công việc của bạn và các thành viên khác. Nếu bạn không có mục tiêu thì bạn sẽ so sánh bằng cái gì đây? Bởi vì sau mỗi event bạn có thể quay lại xem xét chúng, thay đổi chúng phù hợp cho những sự kiện sau này, như vậy thì bạn, event của bạn và công ty của bạn mới có thể tiếp tục phát triển. khá nhiều người có quan niệm sai lầm rằng lập mục tiêu tổ chức event là phí thời gian nhưng những mục tiêu này sẽ giúp cho “con tàu” sự kiện của bạn không đi trật đường ray mà nó phải đi.


cho thue pg sieu thi
những người làm event chuyên nghiệp luôn nhắc bản thân nhớ tới mục đích trong mỗi động thái của sự kiện, từ lên ý tưởng, viết kịch bản, thuê nhân sự… “Việc này có phục vụ cho mục đích event của chúng ta hoặc không?” Nếu câu trả lời là có thì sẽ thật tuyệt, nhưng nếu không thì bạn nên xem xét và thảo luận với các đồng nghiệp một cách thức kỹ càng hơn về quyết định này.

Nếu bạn chỉ thấy ý tưởng đó thú vị mà không có sự kiểm tra, rà soát lại xem nó có phù hợp với mục đích của mình không thì bạn sẽ gặp phải rủi ro là sự kiện của bạn sẽ là một tập hợp nhiều những hoạt động khác nhau hơn là một dòng chảy sự kiện đơn lẻ có tính liên tục và kết hợp chặt chẽ, mà điều này lại là một yêu cầu cơ bản để cho sự kiện được diễn ra một cách tốt đẹp.