Rất nhiều tổ chức đã tin tưởng chọn tổng đài IP sử dụng trong hoạt động kinh doanh, văn phòng của mình, nếu bạn còn chần chừ thì đây sẽ là nhiều lý do hết sức thuyết phục dành cho bạn.

Cuộc gọi với chất lượng ổn định

Khắc phục những nhược điểm về chất lượng cuộc gọi với những kết nối xa của mạng điện thoại analog thì tổng đài IP sẽ giải quyết cho bạn vấn đề này. những kết nối sẽ trở cần cực kỳ đơn giản, dễ dàng mà tốc độ sẽ không làm bạn thất vọng, nhanh tại trong nước và vẫn không thay đổi đối với cuộc gọi quốc tế.

thiet bi ghi am dien thoai

Đàm thoại những bên là chuyện nhỏ

những phòng họp những bên sẽ trở thành thứ thường gặp trong tổ chức bạn nếu bạn sử dụng tổng đài IP, với chất lượng cuộc gọi HD, bạn sẽ cảm thấy khoảng cách giữa các bên sẽ gần hơn bao giờ hết, không khác gì đang họp trực tiếp. Điều đặc biệt là bạn hoàn toàn yên tâm vì tất cả một số cuộc gọi này đều miễn phí.

Khả năng nâng cấp tiện lợi

Khi tổ chức của bạn ngày càng nâng cao, số lượng nhân viên ngày càng tăng thì bạn sẽ lo lắng làm sao để lắp đặt hệ thống điện thoại đủ đáp ứng nhu cầu dùng của một vài nhân viên mới. Bạn hãy thoải mái đi, nguyên nhân vì khi lắp đặt tổng đài IP việc nâng cấp ngày nay đã dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, cạc văn phòng, chi nhánh cũng sẽ hưởng đa số tiện ích mà tổng đài IP mang lại như dễ dàng dịch chuyển di chuyển điện thoại IP tới vị trí mới miễn là có kết nối internet là có thể dùng được tổng đài IP ngay.

Ghi âm dường như không giới hạn

nếu như bạn đã từng dùng một vài tổng đài cũng thì chắc hẳn bạn đã từng khó chịu tại vì việc ghi âm giới hạn, nhất là việc ghi âm đồng thời, nếu chỉ ghi âm cho 1 line điện thoại còn đơn giản chứ khoảng các line cùng lúc thì khả năng treo tổng đài là rất cao.


card ghi âm tansonic

Tuy nhiên, với tổng đài IP thì bạn có thể xem như bản thân đã xử lý xong vấn đề này tại vì bạn hoàn toàn có thể lưu trữ file ghi âm của hàng trăm cuộc gọi đồng thời. Hơn thế nữa, tổng đài còn cho phép những lựa chọn ghi âm khác nhau như: ghi âm cuộc gọi ra ngoài hay là nội bộ hoặc là ghi âm cuộc gọi tới hay là cùng lúc có thể thực hiện được 2 chức năng.

Chăm sóc khách hàng với IVR đa cấp

IVR đa cấp giúp trả lời tự động, khi có khách hàng nào đó gọi đến doanh nghiệp của bạn, tổng đài có thể phát lời chào, khách hàng nhấn một vài phím để gặp các bộ phận kinh doanh, tư vấn bán hàng,… Thật tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhân sự trực tổng đài.

Khả năng này rất phù hợp với những tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của nhà mạng, ngân hàng, chứng khoán,…