Theo quan niệm của người Việt Nam thì việc thực hiện những buổi lễ khai trương rất được coi trọng. Với một showroom cũng vậy, dù là quy mô như thế nào đi nữa thì nhà tổ chức vẫn đầu tư khá nhiều công sức cho ngày khai trương được diễn ra một phương pháp suôn sẻ.

1. Nên đẩy mạnh hoạt động truyền thông trước ngày khai trương showroom

Mục đích là để các khách hàng và đại biểu sẽ có mặt đông đủ trong ngày khai trường showroom của bạn. Đây chính là cách thức vô cùng hiệu quả trong việc thu hút sự quan tâm chú ý từ phía khách hàng và đối tác. Việc truyền thông bạn có thể áp dụng những biện pháp thông dụng như: mời người nổi tiếng tham dự sự kiện, hay là phát tờ rơi, giấy báo, hoặc bạn cũng có thể chạy roadshow…

cong ty may roi hoi

Trong đó thì hình thức chạy roadshow cho kết quả truyền thông khá hoàn hảo, tuy nhiên không không hề ít người chọn cách này trên thực tế bởi vấn đề xin giấy phép tại một số địa phương tương đối phức tạp nên ảnh hưởng tới quyết định của nhà tổ kiện.

Dù áp dụng hoạt động tuyên truyền nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải thực hiện trước khi ngày khai trương showroom diễn ra một thời gian khá, đủ để mọi người có thể biết và tham gia event của bạn. Hãy tự lên cho mình một bản kế hoạch thật chi tiết, tốt nhất nhất để tránh các sai sót bạn có thể tránh được.

2. Ngày thực hiện khai trương showroom rất chủ yếu

“Có thờ có thiêng có kiêng có lành” là quan niệm được rất nhiều người coi trọng và làm theo. Đặc biệt là trong công việc kinh doanh, họ luôn đi hỏi đa số người hiểu biết về vấn đề này để chọn ngày đẹp giờ hoàn chỉnh để thực hiện khai trương cửa hàng, showroom với ước nguyện sẽ có được không ít may mắn cho doanh nghiệp sau này.

cho thuê người mẫu quảng cáo

Nhưng với kinh nghiệm trong lĩnh vực event tương đối nhiều năm, chúng tôi khuyên bạn cần khéo léo kết hợp hơn với những thời điểm đặc biệt như ngày nghỉ, ngày lễ, các ngày cuối tuần.., đây được xem là những thời điểm “vàng” của event. bởi vì khi đó khách mời sẽ có thể đơn giản thu xếp thời gian tới tham gia đầy đủ hơn, đồng thời vào những ngày này, tâm lý người tiêu dùng sẽ đi mua sắm không ít hơn, bạn có thể tận dụng cơ hội hiếm có này để quảng cáo thương hiệu, đồng thời cũng có thể tạo ra doanh thu ngay từ các ngày đầu, chẳng phải đây là một điều cũng đem lại may mắn cho công ty bạn hay là sao.

Do đó, hoàn chỉnh bạn cần cân đối giữa cách thức chọn ngày perfect theo quan niệm của ông bà ta và theo kinh nghiệm của những người làm event để có kết quả tốt nhất cho ngày khai trương showroom của bản thân.