Ô dù trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu dáng khác nhau như ô đúng tâm, ô lệch tâm, ô dù đa năng…. Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi đi chọn mua ô ngoài trời, tuy nhiên điều này cũng khiến khách hàng rất khó trong việc chọn ra sản phẩm phù hợp với không gian chính của gia đình mình. Dưới đây Ngoại thất sân vườn sẽ giới thiệu đến quý khách hàng kiểu sáng ô dù ngoài trời đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Với kiểu dáng, thiết kế cứng cáp,bền bỉ, đa năng có nút xoay 360 độ giúp người sử dụng có thể điều chỉnh hướng che nắng một cách dễ dàng, mẫu ô dù ngoài trời cao cấp này đã và đang được sử dụng phổ biến tại các căn biệt thự, khu nghỉ dưỡng, bể bơi, café ngoài trời….

Kết hợp với lớp vải làm từ polyester có khả năng chống thấm, chống bụi và chống cháy, không bị co lúc giặt, chống nhăn và chống kéo giãn vô cùng phải chăng. Đây là loại ô che nắng ngoài trời đang hot nhất trong thời gian gần đây, trở thành sản phẩm bán chạy nhất tại những showroom chuyên về về ngoại thất sân vườn.

Phần khung ô dù được thiết kế chắc chắn từ hợp kim có độ bền cao và chống gỉ khiến tăng thêm sự vững chắc cho sản phẩm, giúp ô luôn đứng vững trước mưa, gió, bão.
Ô ngoài trời không chỉ có tác dụng che nắng, che mưa mà còn là một món ngoại thất trang trí giúp không gian ban công, sân vườn nhà bạn thêm đẹp và lung linh hơn, để trở thành 1 nơi thư giãn hoàn hảo cho những người thân trong nhà.

Khác với những mẫu ô che nắng ngoài trời ngày xưa thường thiết kế theo kiểu dáng đơn giản, rộng rãi, thiếu tính thẩm mĩ thì ngày nay để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng thì những nhà chế tạo đã liên tục cập nhật và cải tiến những công năng sử dụng mới nhất để tạo ra một dòng ô ngoài trời với ngoại hình đẹp và đầy tiện dụng. Để người mua được trải nghiệm các cảm giác thư giãn nhất dưới tán ô ngoài trời hiện đại.

Trên đây là thông tin về mẫu ô che nắng ngoài trời hiện đang hot nhất trên thị trường và hút khách cực kỳ lớn tại những doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm ngoại thất ban công sân vườn do có những điểm mạnh vượt trội mà những sản phẩm khác không có được.

Nếu như muốn trải nghiệm cảm giác dùng mẫu ô che nắng ngoài trời có thiết kế mới lạ và tính năng độc đáo này thì bạn hãy ghé qua Showroom của Ngoại thất sân vườn để tham khảo các mẫu sản phẩm mới nhất. Ngoài ô che nắng ngoài trời thì tại đây còn có ghế xích đu, giường bể bơi, bàn ghế sân vườn với đa dạng phong cách thiết kế khác nhau để các bạn lựa chọn.


NỘI THẤT MOZANO HÀ NỘI
Showroom Hà Nội:Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 66. 712. 777
Hotline: 0948 429 234 - 0961 020 060
Email: noithatmozano@gmail.com
http://mozano.vn/