Truyền thông có vai trò vô cùng chủ yếu trong thực hiện event nguyên nhân vì sự kiện của bạn có thành công hoặc là không đều được đánh giá dựa trên tiêu chí đó là sự kiện của bạn có thu hút được đông đảo khách mời tham gia hoặc là không thường thì các doanh nghiệp sẽ bỏ ra khoảng 30% ngân sách để chi trả cho quá trình truyền thông.

Tuy nhiên nếu như lựa chọn phương tiện truyền thông không phù hợp sẽ gây hậu quả cho sự kiện và hơn nữa là rất lãng phí. Dưới đây là danh sách những việc bạn nên làm để tăng hiệu quả truyền thông trong thực hiện event.

cho thue am thanh event

Quan tâm đến danh sách đa số nhân vật có ảnh hưởng đến cộng đồng

những sự kiện được thực hiện trong nội bộ doanh nghiệp thường không được đẩy mạnh truyền thông như các sự kiện cộng đồng. vì vậy nhứ bạn muốn event của mình thực hiện được khá nhiều người biết đến, thu hút sự quan tâm chú ý của họ thì phương pháp nhanh nhất bạn nên làm lên danh sách đa số nhân vật có ảnh hưởng tới cộng đồng ví dụ như những nhân vật nổi tiếng và có quyền lực để đại diện cho sự kiện của bạn.

Xây dựng mối quan hệ thân thiết với giới truyền thông

Để event của bạn diễn ra được thuận lợi bởi do thế bạn cần nhờ sự giúp đỡ của giới truyền thông. bởi vì vậy bạn cần xây dựng mối quan hệ tốt với giới truyền thông, càng rộng rãi càng hoàn chỉnh, nhưng nếu có điều kiện bạn cần nhờ sự giúp đỡ của nhân viên PR chuyên nghiệp và quen biết khá nhiều phóng viên, nhà báo.

Nếu như công ty của bạn không chuyên về mảng truyền thông thì cần hợp tác với một đơn vị chuyên về dịch vụ này, họ sẽ có tương đối nhiều cách đến gần hoàn hảo và tư vấn kế hoạch rõ ràng về truyền thông event sao cho hiệu quả. Bên cạnh đó bạn nên lựa chọn đúng đối tượng cũng như đúng phương tiện truyền thông để có thể phản ánh đúng hiệu quả truyền thông của sự kiện. Bạn nên xác định đối tượng bạn muốn hướng tới là ai, họ sử dụng phương tiện truyền thông nào là chủ yếu. Có những phương tiện truyền thông quan trọng sau: báo điện tử, báo giấy, website sự kiện, hoặc là những kênh mạng xã hội.

cho thuê bàn ghế hội nghị

Hơn nữa bạn nên có kế hoạch phân bố thời gian truyền thông trong event sao cho hợp lí giữa trước, trong và sau event. Việc này được thực hiện dữa trên thời lượng và ngân sách để lên kế hoạch truyền thông cho hợp lí, phù hợp với mục đích ban đầu mà bạn đưa ra khi đó truyền thông sẽ đạt hiệu quả rất cao.