Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên ở Đô Lương

I. Vắcxin phòng ngừa ung thư da phát huy hiệu quả trong thử nghiệm

Đợt 19/5, Đảng bộ phường Lê Mao có đồng chí Trịnh Ngọc Đông, sinh năm 1931, vào Đảng ngày 10/6/1948, quê quán xã Xuân Thành, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa được in Huy hiệu 70 tuổi Đảng; 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 12 đồng chí in Huy hiệu 50 tuổi Đảng, 13 đồng chí nhận Huy hiệu 45, 40 và 30 tuổi Đảng. Nhạn Sơn - Doãn Công Tag :đảng cộng sản việt nam, bí thư tỉnh ủy, đồng xuân, huy hiệu, năm tuổi, ủy viên bộ chính trị, Trung ương Đảng, Tô Huy Rứa, tỉnh Phú Yên. Ngày 14/3, trong buổi chào cờ đầu tuần, Trường THPT Nguyễn Văn Cừ (Quế Sơn, Quảng Nam) đã tuyên dương hành động dũng cảm của em Trần Duy Khánh (lớp 10/7) khi cứu được hai người bạn trước khi bị đuối nước. Trên giường bệnh, “hiệp sỹ” Nguyễn Đức Huy cho hay, dù các đối tượng trộm xe rất hung hãn nhưng anh và các “hiệp sỹ” trong đội "hiệp sỹ Tân Bình" vẫn muốn góp chút công sức để bảo vệ tài sản và sự bình yên của người dân thành phố.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đô Lương nhấn mạnh các đồng chí là những tấm gương mẫu mực, góp phần tích cực vào sự nghiệp thắng lợi vẻ vang của Đảng, của đất nước; đồng thời chúc các đồng chí mạnh khỏe, và tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp vào sự nghiệp phát triển của huyện nhà. Thành đoàn TP HCM in huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" và số tiền 30 triệu đồng cho mỗi hiệp sỹ bị thương. Từ thực tế trên cho thấy, cần có sự liên kết chặt chẽ từ trung ương đến địa phương trong việc cho vay tới các HTX. Tháng 4/2006, tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 10 của Đảng, ông được bầu là ủy viên Ban chấp hành TƯ Đảng, được TƯ bầu vào Bộ Chính trị. Đồng chí Bùi Đình Long - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Nam Đàn trao Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho 14 đảng viên. Trong quá trình công tác của mình, hai đồng chí cũng đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận nhiều phần thưởng cao quý”.

II. Dự án đầu tư quốc lộ 20 đã phát huy hiệu quả

Bí thư Thành ủy Hà Nội nhấn mạnh, Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu, hy sinh không ngừng của đồng chí Lê Anh Tuấn và là một tấm gương sáng về lòng kiên trung, trọn vẹn niềm tin theo Đảng. Tại hội thảo, ông Trần Xuân Nhĩ nhấn mạnh việc hình thành các trung tâm học tập cộng đồng (TTHTCĐ) ở các địa phương từ cấp tỉnh đến cấp xã là vô cùng quan trọng. Bác về Hưng Yên (khi đó luôn dẫn đầu miền Bắc về làm thủy lợi) dự Hội nghị tổng kết công tác thủy lợi toàn miền Bắc. Trong cuộc sống đời thường, Đồng chí luôn sống giản dị, khiêm tốn, mẫu mực, chân thành. Mặt sau của các huy hiệu in hình một chú chim bồ câu thể hiện tầm quan trọng của hội nghị thượng đỉnh là mang lại hòa bình thế giới. TP Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức kết nối giao thương hàng hóa từ năm 2011.

Ngoài việc tặng và truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm và bằng khen, Thành đoàn cũng đã hỗ trợ gần 200 triệu do các mạnh thường quân hỗ trợ cho các hiệp sĩ tham gia trong vụ bắt cướp. Dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên có đồng chí Võ Viết Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vinh. Các mô hình kinh tế, HTX phát huy tốt hiệu quả. Ông Hứa Đức Hạnh bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu Đảng.Sau khi dự lễ báo công, 336 đại biểu đã di chuyển đến Công viên Lịch sử văn hóa dân tộc TP. Ư Đoàn đã trao Huy hiệu Tuổi trẻ sáng tạo cho Nguyễn Trần Thảo Nguyên và bằng khen cho các thí sinh đạt giải nhì, giải ba và tác phẩm có nhiều người bình chọn nhất.

III. Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi

Mẫu huy hiệu "Hòa bình Thế giới" phiên bản bằng vàng được sản xuất với số lượng 1. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đến viếng tang và trao quyết định truy tặng Huy hiệu 'Tuổi trẻ dũng cảm' cho hiệp sỹ đường phố Nguyễn Hoàng Nam. Sau khi đưa được bạn vào bờ, do kiệt sức nên em Trường đã bị nước cuốn trôi mất tích. Cặp đôi này sẽ bán huy hiệu nhằm quyên tiền giúp các trẻ em bị bệnh tim được phẫu thuật và tái hòa nhập với cuộc sống bình thường. Đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền thị xã Thái Hòa, huyện Yên Thành đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, đồng thời đánh giá, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các đảng viên cao tuổi đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của quê hương, đất nước. Thuyền viên trẻ Mai Viết Dụng khi đang chở du khách dạo ngắm sông Hàn nhìn thấy tàu Thảo Vân 2 bị lật đã lao tàu mình về hướng tàu bị nạn, la to trấn an tinh thần mọi người đang hoảng loạn dưới nước “Tất cả hãy bình tĩnh!”, và quăng áo phao xuống cứu người.

Em Nguyễn Nhật Trường (ảnh do gia đình cung cấp). Đông bơi ra giữa hồ, đưa lần lượt bốn em (7-11 tuổi) vào bờ. Đồng chí cũng yêu cầu các cấp ủy địa phương cần tập trung xây dựng Đảng bộ cơ sở vững mạnh theo tinh thần của Nghị quyết Trung ương 4 Khóa XI và Khóa XII; hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của nhiệm kỳ…Dịp này, Đảng bộ quận Nam Từ Liêm cũng trao Huy hiệu Đảng cho 150 đảng viên. Lam Hà - Ngân Hà* Đảng bộ huyện Nam Đàn vừa tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho 14 đảng viên có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Ngày 10/2, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã có quyết định trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” đến em Phạm Văn Phong (HS lớp 8 Trường THCS Đinh Tiên Hoàng, huyện Tuy An, Phú Yên) vì đã cứu sống 3 người bị đuối nước. Anh Phạm Hồng Sơn cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của các hiệp sỹ, chúc cho các hiệp sỹ mau chóng bình phục.