BẾP ĐIỆN TỪ FASTER 216HI NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC
Ngày nay, nhu cầu sử dụng bếp từ, điện từ của người tiêu dùng ngày càng tăng làm cho việc cung cấp các siêu phẩm bếp mới ngày càng là áp lực cho các hãng bếp lớn. Với sự đầu tư về chất lượng cũng như tính năng ưu việt của bếp thì hãng Faster đã cho ra đời siêu phẩm mới bếp điện từ Faster 216HI. Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng của mẫu bếp mới này nhé. Tham khảo thêm: Đại Lý bếp từ Biên Hòa
• Hai vùng nấu tiện lợi: Bếp điện từ Faster 216 HI được thiết kế 2 vùng nấu gồm cả từ và hồng ngoại có công suất lần lượt là 2000W – 2300W. Cho phép bạn sử dụng các loại nồi khác nhau. Bếp hồng ngoại có 2 vòng nhiệt tích hợp nhiều kích cỡ nồi nấu rất tiện lợi cho người dùng.
• Bảng điều khiển độc lập: Bàn phím điều khiển độc lập dành riêng cho từng bếp của bếp điện từ Faster 216HI không phức tạp như các dòng bếp từ nhập khẩu Châu Âu. Bạn dùng bếp bên nào chỉ việc điều khiển bếp bếp đó mà không liên quan đến bên còn lại.
• Nướng thực phẩm trên bề mặt: Nướng thực phẩm trên mặt bếp của bếp điện từ Faster 216HI rất tiện lợi. Bạn có thể dùng những tấm giấy bạc để nướng đồ ăn trên bề mặt bếp rất tiện lợi mà lại đảm bảo vệ sinh. Hoặc bạn cần nướng tỏi, nướng hành, nướng bánh mỳ đều được. Tham khảo thêm: Mua bếp điện từ tại Biên Hòa
• Hẹn giờ kéo dài: Chức năng hẹn giờ của bếp điện từ Faster 216HI lên đến 3 giờ, cho phép bạn nấu những món ninh hầm. Bạn sẽ chọn hẹn giờ và cài mức nhiệt hoặc công suất phù hợp. Sau đó có thể đi ra ngoài, thức ăn sẽ được nấu chín và bếp tự động tắt sau khi hết giờ. Mọi việc thật đơn giản đúng không nào.
• An toàn trẻ nhỏ: Bạn lo lắng trẻ nhỏ chạm tay vào bếp hay bếp có thực sự an toàn. Vấn đề này được giải quyết với tính năng khóa an toàn và đấu điện qua Attomat. Sau khi cài đặt chế độ nấu bạn hoàn toàn có thể khóa bàn phím của từng vùng nấu. Hoặc khi không sử dụng gì thì tắt attomat đi đều rất an toàn.
• Khoảng cách nấu nướng rộng: Đun nấu thoải mái với khoảng cách của 2 vùng nấu xa nhau. Bạn có thể cùng lúc dùng những nồi chảo có kích thước lớn mà không lo vướng tay. Không gian bếp nấu luôn mát hởn hẳn so với bếp ga. Việc nấu nướng trở lên vô cùng đơn giản và thoải mái.
• Chế độ bảo hành: Bếp điện từ Faster 216HI được bảo hành trong vòng 24 tháng bằng tem bảo hành điện tử. Bảo hành tại nhà cho khách hàng Trong 24 tháng nếu bạn bật bếp không nên hay cảm thấy bếp có bất cứ vấn đề gì khác so với bình thường. Thì bạn có thể liên hệ với Faster để được bảo hành. Ngoài 24 tháng, bếp này vẫn sẽ được công ty chịu trách nhiệm bảo hành cho khách hàng. Chế độ bảo hành lúc này sẽ chuyển từ miễn phí sang tính phí. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, Faster. Tham khảo thêm: Đại lý bếp điện từ tại Biên Hòa
• Địa chỉ mua hàng chính hãng: Hiện Bếp điện từ Faster FS 216HI được phân phối chính thức tại hơn 10 chi nhánh Bếp Hoàng Gia phân bố trên cả nước.
• THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA BẾP
• Bếp hỗn hợp 1 lò điện 2 vòng & 01 lò từ
Mặt kính Vitroceramic
Bếp điện sử dụng linh kiện nhiệt điện cao cấp
Chế độ 2 vòng ngắt nhiệt thích hợp kích thước nồi nấu
Điều khiển cảm ứng dạng ẩn
Công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu
Tiết kiệm 30% điện năng
Công suất: 2300W + 2000W
Kích thước mặt kính: 740 x 420 x 85mm
Kích thước khoét đá: 680 x 400mm