Thông tin sản phẩm:

Bộ chăn ga bèo Veroni VRS – 7403B

– Chất liệu: vải satin

– Thương hiệu: kim cương

– Mã sản phẩm: Veroni VRS – 7403B

– Kích thước: 160×200 cm; 180×200 cm; 200×220 cm

Đặc điểm của bộ chăn ga bèo Veroni VRS – 7403B

– Tâm điểm của bộ chăn ga gối Veroni Bèo Veroni VRS – 7403B chính là chất liệu vải satin lụa cao cấp đã được khéo léo sử dụng. Satin lụa là chất liệu cao cấp được dùng rất phổ biến trong ngành nghề phân phối chăn ga gối đệm hiện nay. Chất liệu này đã đem lại cho sản phẩm sự mềm mịn vượt bậc cộng khả năng thấm hút mồ hôi khôn xiết tốt. Rét mướt về mùa đông, thoáng mát về mùa hè, rất thích hợp mang thời tiết khí hậu hot ẩm ở nước ta.

– lúc vừa mới ra mắt, bộ chăn ga gối kim cương Veroni Bèo Veroni VRS – 7403B sở hữu gam màu vàng chủ đạo này đã nhận được sự mếm mộ của gần như quý khách. Bởi đây chính là màu của ánh nắng, niềm kỳ vọng, của hạnh phúc, lạc quan và sự thông minh. Những họa tiết thêu hoa cổ điển, tinh tế càng khiến cho tôn lên sự sang trọng cho bộ sản phẩm.

– Hơn nữa, trục đường phủ ga còn được chần cách điệu khiến toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian phòng. Có bộ sản phẩm này trong phòng ngủ ko chỉ giúp bạn sở hữu được những giấc ngủ ngon sau các giờ làm việc bít tất tay mà bạn sẽ luôn cảm thấy hào hứng, hứng khởi vào mỗi sớm mai thức dậy. Phòng ngủ của bạn sẽ như luôn tràn đầy ánh nắng xinh xắn sở hữu tới các giấy phút tha hồ khôn xiết dễ chịu.

– tuy nhiên, kỹ thuật nhuộm hoạt tính, ko lem màu, ko tồn dư hóa chất, mẫu sản phẩm này mang độ bền cao. Giặt nhanh khô, không bị nhăn hay bạc màu sau khi giặt nên được người dùng giám định cao và lựa chọn cho gia đình mình.


Bộ chăn ga gối Veroni VRS – 7403B bao gồm:

X 2 vỏ gối đầu

X 2 vỏ gối tựa

X 1 vỏ gối ôm

X 1 ga phủ

X 1 vỏ chăn

Mua bộ chăn ga gối Veroni VRS – 7403B chính hãng

Quý khách có nhu cầu đặt mua bộ chăn ga gối Veroni VRS – 7403B chính hãng, giá tốt vui lòng gọi tới hotline 0962701701 – 1900636746 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.

Ngoài ra quý khách có thể truy cập website https://demcaosukimcuong.com/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như cập nhật giá đệm kim cương mới nhất