[replacer_a] là phong cách nội thất bắt nguồn từ phương tây, là sự cách tân của thiết kế Rocco thời xưa – một phong cách tập trung vào những thiết kế cầu kì. Không giống như hiện đại hay nhà vườn, để có một thiết kế nội thất hoàn hảo đòi hỏi người thiết kế phải thực sự có sự hiểu biết sâu sắc về tân cổ điển đồng thời có một đôi mắt tinh tế nhìn ngắm, sắp xếp các không gian nội thất. Chúng không được lạm dụng quá nhiều chi tiết, phụ kiện đồng thời cũng không được quá đơn giản. Chính vì vậy, việc lựa chọn công ty nội thất uy tín cũng không phải dễ dàng.
Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế nội thất tân cổ điển, Nội Thất Long Thành tự hào khẳng định vị thế của mình, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
1, Chất lượng sản phẩm được ưu tiên hàng đầu
Để toát lên được “thần thái” cuốn hút của tân cổ điển thì chất liệu sử dụng quyết định tới 80%. Chúng tôi sử dụng những loại gỗ cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài: gỗ Sồi, gỗ Gõ,…. Tuy nhiên, không phải cây gỗ nào cũng tốt nên chúng tôi chú trọng ngay từ bước đầu lựa chọn vật liệu thô, gỗ được chọn phải đảm bảo được về cả mặt thẩm mĩ lẫn chất lượng.
Chúng tôi có đội ngũ mộc lành nghề với kinh nghiệm lâu năm kết hợp với quy trình làm việc khoa học tối ưu chất lượng sản phẩm mang đến cho khách hàng những kiệt tác sáng giá nhất.
Nhiều khách hàng lo lắng gỗ tự nhiên sẽ bị cong vênh hay mối mọt. Đến với chúng tôi những vấn đề đó sẽ được giải quyết. Với công nghệ sơn ô tô 3 lớp, sử dụng sơn inchem nhập khẩu cao cấp kết hợp quy trình tẩm sấy kĩ càng làm tối thiểu khả năng bị cong vênh và chống mối mọt cực tốt.
2, Giá cả hợp lý
Giá cả cũng là một vấn đề mà nhiều người quan tâm tới, đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn tới quyết định của khách hàng. Chính vì vậy chúng tôi đã xây dựng được một bảng giá hợ lý nhất đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
Chúng tôi có xưởng sản xuất nội thất trực thuộc quản lý của công ty nên tối ưu hóa được chi phí thuê xưởng ngoài. Hơn nữa, chúng tôi cũng dễ dàng hơn trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm.
Các thiết kế nội thất tân cổ điển của Nội Thất Long Thành, bạn chỉ cần mua một lần – bảo hành trọn đời.
CÔNG TY CỔ PHẨN THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT LONG THÀNH
Trụ sở chính : Số 09 BT02 khu đô thị Vinaconex 3 - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 02438 394 888 - Hotline: 0972 397 888
Email: Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển