Hiện nay, mọi người thường nghĩ rằng giặt nệm là một việc làm rất nặng nhọc và khó khăn, cho nên rất nhiều người đã chọn cách đưa chúng ra tiệm thay vì tự giặt chúng tại nhà. Thực tế mà nói công việc này không hề khó, nhưng do nhiều người không biết mình đang mắc những lỗi này nên mới ghét việc tự giặt nệm tại nhà. Nếu bạn e ngại vì sợ việc này khó thì đừng lo lắng, chúng tôi đã có cách giải quyết cho bạn.

>>> Xem thêm : drap trải giường - kể tên các loại chăn drap có ích với giấc ngủ nhất

Các nhà sản xuất khuyến cáo chúng ta nên sử dụng phương pháp giặt khô và chỉ tiến hành giặt ướt mỗi năm một lần để đảm bảo độ bền của nệm. Ngay sau đây là quy trình giặt nệm tại nhà đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể thử áp dụng. Nệm có thể nói là nơi lý tưởng để vi khuẩn và ẩm mốc sinh sôi, muốn loại bỏ chúng, cách đơn giản và dễ thực hiện nhất là đưa nện sau khi giặt xong ra phơi ở những nơi có nắng.
Dùng bàn chải cứng là một thói quen của rất nhiều gia đình vì mọi người cho rằng chỉ như vậy vết bẩn mới bị đánh tan. Nhưng bạn có biết rằng việc này đang vô tình giết chết nệm nhà bạn, đặc biệt với những tấm nệm cao su, bàn chải cứng sẽ nhanh chóng khiến chúng bị hỏng. Thay vì sử dụng bàn chải lông cứng, hãy chuyển sang bàn chải lông mềm, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy kết quả khác biệt.

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao nhiều người cũng bỏ ra số tiền mua nệm như bạn, thậm chí rẻ hơn, sử dụng như bạn mà nệm của họ lại sử dụng được lâu, trong khi đệm nhà bạn chỉ mới sử dụng được một khoảng thời gian ngắn đã phải thay cái mới hay không? Một trong những cách đó là tự giặt đồ của mình, đặc biệt là những tấm nệm - những thứ đồ sẽ khá tốn tiền khi đưa ra tiệm giặt là. Những nhiều người khác lo lắng bởi không biết nên giặt chúng như thế nào cho đúng cách và giữ chúng được lâu dài.

>>> Xem thêm : nệm 1 người - Loạt loại nệm gây ấn tượng cho khách hàng vì quá thoải mái