Bạn biết không, miệng là nơi có nhiều loại vi khuẩn khác nhau. Nếu không được làm sạch, chúng dễ gây ra tình trạng sâu răng hay bị hôi miệng. Bên cạnh dùng các loại kem đánh răng thì bạn nên kết hợp thêm với nước súc miệng đê hiệu quả làm sạch tốt hơn nữa. Cùng bài viết ngày hôm nay khám phá ngay những bí mật của một trong những dòng nước súc miệng hàng đầu trên thị trường, nó có tên là ASIN.

>>> Xem thêm : nước súc miệng - nước súc miệng Asin sử dụng trong thời gian bao lâu thì hiệu quả?

Nước súc miệng ASIN hoàn toàn không chức chất bảo quản. Như nhiều người đã biết, chất bảo quản mặc dù có thể kéo dài thời hạn sử dụng sản phẩm xong lại gây ra nhiều vấn đề nguy hiểm khác. Một lượng dư lớn chất bảo quản có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe nhu nguy cơ ung thư cao, hen suyễn, viêm phế quản, suy yếu các mô tim, béo phì hay hành vi thái quá ở trẻ nhỏ. Chính vì vậy, ASIN sẽ là một sự lựa chọn ưu tiên để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình mình.
Sản phẩm nước súc miệng ASIN được sử dụng sau khi đánh răng một vài phút. Mỗi một lần bạn chỉ nên dùng với khoảng 10ml. Sau tầm 30-40 giây súc trong cổ họng, miệng thì nhỏ đi. Đây là quãng thời gian vừa đủ để nước súc miệng phát huy tác dụng của mình trong việc loại bỏ virus, vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh về miệng khác. Bạn cũng không cần phải súc miệng lại với nước vì như thế có thể làm giảm hiệu quả sản phẩm.

Công nghệ nano được định nghĩa là việc sử dụng các dạng vật chất dưới dạng nguyên tử, phân tử và siêu phân tử. Chung hiện được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề, trong đó có y học và chế tạo dược phẩm. Nhận thức rõ những ưu điểm của phương pháp này, ASIN đã ứng dụng chúng trong việc tổng hợp thành phần dược chất thiên nhiên Berberine Chloride. Nhowf thế mà hiệu quả làm sạch răng miệng được tăng lên rất nhiều so với cách sản xuất truyền thống.

Nước súc miệng ASIN là một giải pháp hiệu quả để có thể làm hơi thở thơm mát hơn. Bên cạnh đó, chúng cũng phát huy vai trò bảo vệ răng, nướu chắc khỏe. Như nhiều người đã thấy, hôi miệng xuất phát phần nhiều từ việc răng nướu không khỏe mạnh. Giải quyết đồng thời hai yếu tố trên giúp bạn không lo hơi thở có mùi khó chịu nữa.

>>> Xem thêm : Tại đây - thành phần chính của nước súc miệng Asin gồm những gì?