Mặc quần jean chưa bao giờ là lỗi thời, bạn có thể sử dụng chúng mọi lúc mọi nơi, trong mọi phong cách. Điều quan trọng ở đây là cần biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất. Hiện nay, đây là một trong những mặt hàng được mọi người chú ý nhiều nhất cũng như được phân thành nhiều loại khác nhau. Những thắc mắc của mọi người sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây, hãy xem ngay nếu bạn đang gặp rắc rối đối với việc chọn quần tây nhé.

>>> Xem thêm : quần jean đẹp - Từng dáng người sẽ có những loại quần jean phù hợp khác nhau

Phân chia quần dựa trên tiêu chí hay đặc điểm nào luôn là một trong những câu hỏi của rất nhiều người. Bạn có thể dựa vào ống, lưng hay độ dài của chúng. Nếu như chia theo cách thứ ba thì chúng ta sẽ có các loại quần jean dài, mắt cả, lửng(được nhiều người gọi là quần 9 tấc). Tuy có nhiều cách phân loại quần jean xong được nhiều người công nhận cũng như sử dụng nhiều nhất phải kể tới chia theo dáng. Đối với cách này, bạn sẽ có 6 loại chính, đó là ống ôm, đứng, loe, boyfriend, rộng và shorts. Có thể nói, đây là 6 loại quần phổ biến nhất và chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra chúng.
Khi một chiếc quần jean nữ được thiết kế mà được dựa trên dáng quần vốn dành cho nam thì nó sẽ được gọi là quần boyfriend. Chúng thường được thiết kế khá rộng rãi, hướng tới sự mạnh mẽ cũng như tinh nghịch và một chút bụi bặm. Quần ống rộng xuất hiện từ khá sớm, vào tầm thế kỷ 16-17 và rất phổ biến trong giới quý tộc thời bấy giờ. Hiện nay, với chất liệu jean cùng sự kết hợp của dáng quần có lưng cao, chúng được đánh giá cao về cả mặt thực tế lẫn cảm quan thời trang đấy.

Hiện nay, khi ra ngoài, chúng ta rất dễ bắt gặp hình ảnh các cô gái đang mặc trên người những chiếc quần jean. Đây đang là loại thời trang được nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ từng loại quần jean cũng như có thể dễ dàng chọn lựa được cho mình một sản phẩm thực sự phù hợp dựa trên vóc dáng hay tuổi tác.

>>> Xem thêm : quần jean ống rộng nữ - Bộ sưu tập những loại quần jean tốt nhất hiện nay