Ca sĩ Trúc Nhân khiến dân mạng "cười xỉu" khi tiết lộ cũng được nhận hoa trong ngày đặc biệt này.

Ngày 8/3 (hay còn gọi là ngày Quốc tế Phụ nữ) là dịp để cánh mày râu bày tỏ tình cảm với nửa còn lại của thế giới. Vào ngày này, phái đẹp thường nhận được những món quà, những lời chúc ý nghĩa từ phái mạnh.

Tuy nhiên mới đây, ca sĩ Trúc Nhân khiến dân mạng "cười xỉu" khi kể câu chuyện ngược đời. Anh tiết lộ bản thân cũng được nhận hoa vào dịp đặc biệt.

Trúc Nhân nhận được lẵng hoa "xịn xò" trong ngày Quốc tế Phụ nữ.Tag: phong karaoke gia đinh

Cụ thể, trên trang cá nhân, giọng ca Sáng Mắt Chưa đăng tải hình ảnh lẵng hoa đẹp mắt đính kèm dòng chữ "Tặng con dâu". Theo chia sẻ, món quà này là do Trấn Thành gửi đến nam ca sĩ.

Đáp lại tình cảm của Trấn Thành, Trúc Nhân đã sáng tác hẳn một bài thơ.

"Nhận quà mùng 8 tháng 3
Thằng Nhân lững thững đi ra đi vào
Ruột gan tung xới nháo nhào
Bố đã chấp nhận, chừng nào tới anh?".

Được biết trong bộ phim Bố già bản chiếu mạng, nam diễn viên Tuấn Trần đảm nhận vai con trai Trấn Thành. "Ngã gục" trước vẻ ngoài điển trai, lãng tử của Tuấn Trần, Trúc Nhân lập tức nhận làm "con dâu" A Xìn nhưng... chưa được chấp nhận.Tag: trang trí phòng karaoke

Hành động gửi hoa cho Trúc Nhân ngày 8/3 phần nào cho thấy Trấn Thành đã "chấp nhận" nam ca sĩ làm dâu con trong nhà. Màn tương tác "lầy lội" từ phim ra đời thực của các sao nam khiến nhiều người thích thú.

Dưới bình luận, dân mạng đua nhau chúc mừng Trúc Nhân vì đã được "nhà chồng" quan tâm. Ngay cả Văn Mai Hương cũng hào hứng xin làm dâu phụ cho Trúc Nhân.Tag: mau phong karaoke

May
Theo Vietnamnet

View more random threads: