Nhiều chuyên gia làm đẹp cho hay, qua 20 tuổi, chị em cần chú trọng chăm sóc vùng da quanh mắt, chân mày, nếu không, rất nhanh thôi chúng sẽ trở nên “xuống cấp” trầm trọng và khiến mọi người trông già hẳn ra đấy. Do đó, việc chăm sóc cho vùng mắt rất được các chị em quan tâm, đặc biệt là tình trạng lão hóa, chảy xệ vùng chân mày làm che đi đôi mắt. Vậy bài viết này chắc chắn là thứ mà bạn không thể bỏ lỡ. Nó sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về phương pháp làm đẹp tuyệt vời này đấy.

>>> Xem thêm : treo chân mày ở đâu đẹp - Chỉ bạn các lưu ý khi treo chân mày năm 2021

Các bác sĩ phẫu thuật xếp treo chân mày vào loại tiểu phẫu, rất nhanh hồi phục cũng như ít xâm lấn. Những tình trạng sưng đau hay dùng quá nhiều thuốc gây tê cũng ít khi xảy ra.

Tại thời điểm cần tạo dáng chân mày, hãy cố đinh nó ở vị trí cao hơn so với điểm cũ. Kết hợp với dáng chân mày tự nhiên, hai bên cân đối hài hòa sẽ mang tới một nét đẹp trẻ, tươi mới và thanh thoát cho người làm.
Không phức tạp như trường hợp bên trên, khi chân mày của khách hàng mới chảy xệ ở mức độ nhẹ, bác sĩ có thể nâng chân mày chỉ với một thủ thuật đơn giản. Đó là việc dùng chỉ thẩm mỹ để luồn và cố định cung chân mày tại những điểm đã được xác định từ trước. Với thủ thuật này, thời gian thực hiện khá nhanh chóng, bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để nhận được kết quả. Đây cũng là lý do mà khi nhận thấy bản thân bắt đầu gặp phải tình trạng chảy xệ chân mày thì nên nhanh chóng giải quyết.

Cuối cùng, khi mà khách hàng chỉ đơn giản là thay đổi dáng lông mày hãy xóa đi dấu xăm mày cũ, bác sĩ sẽ cho treo chân mày kết hợp phun xăm. Cũng chính là nói trường hợp này không cần thông qua phẫu thuật hay thủ thuật gì, đây chỉ đơn giản là một hình thức làm đẹp rất phổ biến mà thôi.

>>> Xem thêm : cách treo chân mày - Chỉ bạn các lưu ý khi treo chân mày