Đơn vị Cài Phần Mềm Diệt Virus Giá rẻ Quận 2
CTY Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA CHỮA TẬN NHÀ HCM
BẢNG GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, Máy Tính xách tay, Cài Win Tận nơi 150,000 vnđ (Trọn Gói )
xem tiếp: dịch vụ cài phần mềm diệt virus - cài phần mềm diệt virus quận 2

Kaspersky hiện cung cấp cả bản FREE với các tính năng hạn chế và bản trả phí full tính năng. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn phiên bản phù hợp với mình.

Các bạn có thể tải về Kaspersky tại đây.

6. Avira
Avira Free là phần mềm diệt virus khá đơn giản tích hợp thêm công nghệ AHeAD Technology giúp bạn phát hiện các virus mạnh mẽ cả những virus mới khi chưa có thông tin về nó. Nhờ vào những tính năng đơn giản nhưng mạnh mẽ, máy tính của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất.

Avira

Ưu điểm của phần mềm này đó chính là giao diện đơn giản, dễ sử dụng, không gây phức tạp cho người dùng mới và hoàn toàn miễn phí để người dùng sử dụng thoải mái.

Tải về Avira tại đây

7. AdAware Free Antivirus
AdAware Free Antivirus là phần mềm diệt virus của Lavasoft. Với những cải tiến mới nhất của AdAware Free Antivirus nó sẽ giúp bảo vệ hệ thống máy tính an toàn hơn. Chương trình cài đặt cũng thân thiện cùng với các tùy chỉnh chi tiết để bạn có thể đặt lệnh quét hoặc lên lịch quét.

AdAware Free Antivirus

Tải AdAware Free Antivirus tại đây

Xem thêm: 7 ứng dụng diệt virus cho điện thoại Android tốt nhất năm 2021

Xem thêm: Có nên cài thêm phần mềm diệt virus trên Windows 10?
Địa chỉ Cài Đặt Diệt Virus Kaspersky Tận nơi quận 2
Phần mềm diệt virus miễn phí nào tốt nhất?
Avira là chọn lọc số 1 của tôi cho phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2021. Nó có một trong những trình quét diệt virus tốt nhất thị trường, nó rất dễ dùng và có một loạt các tính năng bổ sung (bảo vệ web, các công cụ tối ưu hóa hiệu suất, trình quản lý mật khẩu, tăng tốc trò chơi và VPN).

Tuy Avira Free là một phần mềm diệt virus rất tốt, nhưng nó cũng có một số hạn chế — bạn chỉ có thể sử dụng nó trên một thiết bị, nó không cung cấp khả năng bảo vệ chống mã độc tống tiền và VPN đi kèm trong gói bị giới hạn chỉ 500 MB mỗi tháng (hầu như không đủ để xem một đôi video).

Nếu bạn muốn có được sự bảo vệ chống virus toàn diện, một VPN không bị giới hạn và khuôn khổ bảo vệ lên đến 5 thiết bị Windows, Mac, Android và iOS thì tôi khuyên bạn nên coi xét Avira Prime.

Avast có miễn phí không?
Có, Avast có phần mềm diệt virus miễn phí, nhưng tôi không khuyến khích bạn dùng nó, vì Avast đã bị cáo buộc là thu thập và buôn bán dữ liệu người dùng vì lợi nhuận — bạn có thể đọc thêm về những gì đã xảy ra tại đây.

Nếu bạn cần một phần mềm diệt virus miễn phí, hãy xem qua danh sách các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất của chúng tôi năm 2021 hoặc chỉ cần tải xuống Avira Free. Tuy nhiên, xin hãy ghi nhớ rằng vớ mọi phần mềm diệt virus miễn phí đều có một số hạn chế — Ví dụ: trình diệt virus miễn phí của Avira tuy xuất sắc nhưng không có khả năng bảo vệ chống mã độc tống tiền và bạn chỉ có thể dùng nó trên một thiết bị.

Nếu bạn muốn có được sự bảo vệ tốt nhất cho vớ các thiết bị của mình, bạn cần phải trả tiền cho một chương trình diệt virus cao cấp chẳng hạn như Norton hoặc Bitdefender.

Các loại virus phổ thông nhất ảnh hưởng đến máy tính chạy Windows là gì?
Mặc dù có hàng tỷ cuộc tiến công phần mềm độc hại được báo cáo hàng năm, nhưng trojan và phần mềm lăng xê luôn là loại phần mềm độc hại phổ quát nhất được tìm thấy trên máy tính chạy Windows.

Trojan trông giống như các tệp khác có phần mở rộng như .exe và .doc – nhưng sau khi được tải xuống, trojan có thể bắt đầu tiến công cửa sau để đánh cắp dữ liệu người dùng, để kết hợp thiết bị Windows vào mạng botnet, để cho tin tặc truy cập trực tiếp vào máy tính hoặc chỉ đơn giản là làm sập và xóa tất cả hệ điều hành.
Nơi Bán Phần Mềm Diệt Virus Uy tín quận 2