Năm 2022 Amazon Global Selling tiếp tục đồng hành cùng các nhà bán hàng Việt trong hành trình bứt phá đưa sản phẩm Made-in-Vietnam [replacer_a], với những chiến lược và cam kết hỗ trợ:

-Xây dựng thương hiệu toàn cầu: Hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước đưa thương hiệu Việt ra thế giới và lên kế hoạch kinh doanh lâu dài tiếp cận 300 triệu người tiêu dùng toàn cầu; Tư vấn chuyên sâu giúp các sản phẩm Made-in-Vietnam đạt chuẩn quốc tế và tận dụng các công cụ hỗ trợ từ Amazon để xây dựng thương hiệu.

-Cung cấp và liên tục đầu tư dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon FBA (Fulfillment by Amazon) là cánh tay nối dài giúp nhận hàng, vận chuyển, đóng gói và giao hàng toàn cầu

-Hỗ trợ đào tạo và tư vấn trực tiếp cho các đối tác bán hàng, cung cấp nhiều nội dung miễn phí thông qua Seller University ngôn ngữ tiếng Việt và các chương trình hướng dẫn trực tuyến tại website và kênh Facebook, Youtube của Amazon Global Selling Việt Nam.

-Kết nối với mạng lưới đối tác cung cấp dịch vụ, tăng cường quan hệ đối tác với các cơ quan chính phủ Việt Nam để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa & nhỏ.


Bạn đã sẵn sàng trở thành nhà bán hàng đối tác thành công tiếp theo? Liên hệ ngay với Amazon Global Selling để nhận sự hỗ trợ.