Như đã chia sẻ ở trên, khi nam giới bị dài bao quy đầu nhưng chưa khắc phục sẽ khiến vị trí này dễ bị mẫn cảm và dẫn đến xuất tinh sớm. Từ đó có thể đi tới kết luận dài bao quy đầu hoàn toàn có thể gây xuất tinh sớm ở nam giới.
Chính do vậy, để giải quyết tình trạng này một cách dứt điểm, nam giới cần thăm khám cụ thể theo chỉ định của thầy thuốc chuyên khoa. Sau khi qua các bước rà soát cấp thiết, xác định được chuẩn xác căn do xuất tinh sớm do dài bao quy đầu gây ra.

Giải pháp độc nhất vô nhị để kết thúc tình trạng xuất tinh sớm chính là thủ thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật ion khâu mảnh Hàn Quốc.
Đây được đánh giá là tiểu phẫu căn bản giúp nâng cấp tạo hình cơ quan sinh dục nam một cách an toàn, ghi nhận với nhiều ưu điểm vượt trội. Khắc phục hoàn toàn tình trạng dài/hẹp bao quy đầu ở nam giới.
Nếu thủ thuật cắt bao quy đầu truyền thống trước đây có thể gây ra cảm giác đớn đau, vết cắt sâu, chảy nhiều máu, vết thương lâu lành, tính thẩm mỹ không cao... Thì kĩ thuật ion khâu mảnh Hàn Quốc được các thầy thuốc thực hiện
- 1. Quy trình thực hiện không đau: Trước khi thực hành thủ thuật, nam giới sẽ được tiến hành gây tê tại chỗ, nên không gây cảm giác đau, ít chảy máu.
- 2. Thời gian thực hành nhanh chóng: Thời gian thực hiện thủ thuật diễn ra chỉ từ 15-20 phút. Nam giới không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc và học tập.
- 3. Kĩ thuật cắt xác thực: Vết cắt mảnh, chính xác với độ xâm lấn tối thiểu.
- 4. Thời gian hồi phục nhanh: Chỉ sau tiểu phẫu khoảng từ 7-10 ngày vết thương sẽ lành và bình phục dần. Sau khoảng 30 ngày nam giới có thể quan hệ tình dục nhẹ nhõm nếu được thầy thuốc cho phép.
- 5. Tính thẩm mỹ cao: Kỹ thuật cắt và khâu thẩm mỹ sử dụng chỉ tự tiêu, không để lại sẹo xấu. Sau thủ thuật, dương vật trở về hình trạng như thường nhật, bảo đảm tính thẩm mỹ cao.
- 6. hồi phục chức năng sinh lý: Nam giới không còn lo âu đến vấn đề xuất tinh sớm do dài bao quy đầu. Vấn đề này hoàn toàn được khắc phục, song song còn giúp cho quá trình quan hệ dục tình diễn ra thuận tiện hơn, đạt được khoái cảm khi quan hệ.