[replacer_a].
Thị trường bếp từ tại các quận và huyện trong nội thành Hà Nội như Thanh Xuân, Hoàng Mai, Tây Hồ, Từ liêm... Có rất nhiều thiết nội thất bếp, đồ bếp như bếp gas,, bếp điện từ, bếp từ.. được bày bán. Người tiêu dùng cần chọn lựa những sản phẩm đồ bếp có có nhiều tính năng tích hợp, không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro đem lại nhu cầu thiết yếu cho mọi nhà. Trong đó bếp từ cao cấp hiện là sự lựa chọn đầu tiên của người tiêu dùng thông minh.

Là dòng bếp đương đại, tích hợp nhiều công nghệ mới đem lại sự an toàn cho mọi nhà. Bếp từ cao cấp xuất hiện phổ biết trong các gia đình ở châu Âu và các nước phát triển. Những năm gần đây, bếp từ cao cấp với tấm thủy tinh mỏng đa dạng như ceramic, Schott, crystalite đã bắt đầu dần phổ thông trên thị trường Việt Nam.

Bếp từ được thiết kế có mẫu mã trang nhã và khả năng nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời kì. Bề mặt được làm bằng kính chịu lực, chịu lửa tốt. Được tích hợp nhiều tính năng nổi trội , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro với người dùng như chức năng, chế độ chống trào, chế độ tự động ngắt, chế độ cảnh báo nhiệt dự...


[replacer_a]


Với nguyên tắc tạo ra dòng từ trường biến giữa đáy nồi và tấm thủy tinh mỏng ngăn bộ phận cảm ứng. Khi công cụ nấu ăn - những vật có khả năng dẫn từ như sắt, thép được đặt trên mặt bếp thì dòng từ trường này xuyên qua công cụ nấu ăn làm các phân tử di chuyển vào trong tạo nhiệt lượng để làm chín thức ăn.
Bây giờ thị trường bếp từ tại Thanh Xuân cũng đang phát triển rất mạnh mẽ, có rất nhiều mẫu mã sản phẩm cũng như thương hiệu bếp từ khác nhau như [replacer_a] , bếp từ Fagor , bếp từ Teka... Mọi người vẫn còn đang lưỡng lự không biết chọn bếp từ của hãng nào? Thiết bị đồ bếp của ở đâu tại Thanh Xuân? Showroom uy tín và chất lượng?

Showroom Nội thất Quang Vinh ở 293 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội hiện đang có nhiều chương trình giảm giá và khuyến mại với giá ưu đãi nhất đến khách hàng. Mọi người đến với cửa hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ để sản phẩm của quý khách chọn lựa là đưa lại hiệu quả tốt nhất cho không gian bếp nhà mình.
Để biết thêm thông tin về đồ gia dụng, đồ bếp tại showroom 293 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân xin quý khách vui lòng liên hệ tới:
Hotline: 0916 34 2222 Điện thoại: (04) 3863 6262