Mang những thanh niên say mê bắt mắt thể thao, mang phong cách năng động, việc tuyển tậu một dòng đồng hồ đeo tay thường làm cho bạn mất đa dạng thời gian, nhưng nay đã sở hữu mẫu đồng hồ led cảm ứng chống nước Skmei TP015. một chiếc đồng hồ đáp ứng hầu hết những tiêu chuẩn của bạn, sở hữu thiết kế mặt kính cứng pha khoáng hình vuông thể thao, cộng với dây bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp dạng nút cài, giúp mẫu đồng hồ Led cảm ứng Skmei TP015 luôn ôm vừa vặn cổ tay của bạn. ko kể ra, động cơ bền bỉ theo khoa học Nhật Bản, mang khả năng chống thấm nước vượt trội sẽ giúp bạn luôn tự tin lúc đeo dòng đồng hồ Led cảm ứng Skmei TP015 trên tay.
Xem thêm đồng hồ nữ giá rẻ tại donghogiasi.com
Đồng hồ Skmei TP015
Kiểu dáng bắt mắt sành điệu
ĐẶC ĐIỂM vượt trội
Mẫu mã phong cách sành điệu
cái đồng hồ Led cảm ứng Skmei TP015 có màu đen thời trang, mang ngoại hình phong cách thể thao, hài hòa với dây đeo dạng cài nút luôn tạo cho bạn sự vô tư và nổi bật trong đám đông lúc đeo mẫu đồng hồ này trên tay. ko kể ra, mang con số hiển thị rõ ràng bằng loại chạm nhẹ trên màn hình giúp bạn dễ dàng xem giờ, ngay cả ban đêm.
Đồng hồ Skmei TP015
Chất liệu cao cấp
Kiểu dáng trên chất liệu cao cấp
sở hữu mặt kiếng cứng pha khoáng, mặt sau được làm cho bằng thép không gỉ, cái đồng hồ Led cảm ứng Skmei TP015 mang độ bền cao. cùng với dây đeo bảng rộng bằng nhựa dẻo cao cấp, không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho cái đồng hồ mà còn tạo độ an toàn cho làn da của bạn, hạn chế dị ứng da do tiếp xúc. ngoài ra, với động cơ hiện đại với độ chống thấm, tạo buộc phải đẳng cấp của loại đồng hồ Led cảm ứng Skmei TP015.
Ngoại hình tiện lợi
Bạn sở hữu thể có loại đồng hồ Led cảm ứng Skmei TP015 cho bản thân , hoặc mang thể khiến cho quà tặng sang trọng cho các người thân trong các dịp đặc thù quan trọng. một cái đồng hồ phù hợp mang những bạn ham mê vẽ đẹp thời trang lịch lãm, loại đồng hồ lại dễ dàng phối cùng mang những kiểu trang phục của bạn.
THÔNG SỐ kỹ thuật
Thương hiệu: Skmei
Kiểu máy: Quartz
Chất liệu vỏ: Thép ko gỉ
Chất liệu mặt trước: Kính cứng pha khoáng
Chất liệu mặt sau: Thép ko gỉ
Chất liệu dây: Nhựa dẻo
Vành đồng hồ: Trơn dòng mặt: không số không lịch
Độ chịu nước: 3ATM (đi mưa; rửa tay; bơi lội)
Năng lượng sử dụng: Pin.
Thông tin sản phẩm Đồng hồ Led cảm ứng dây nhựa dẻo Skmei TP015 (Đen)
Bộ sản phẩm bao gồm:
một x Đồng hồ
Đặc điểm chính:
SKU SK580OTAHNIEVNAMZ-403260
Màu đen
Thiết kế 015
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 8x3
Bảo hành 3 tháng (bằng mã số đơn đặt hàng)
Trọng lượng (KG) 0.125
Phân phối tại Đài Loan
Bạn có thể tham khảo: đồng hồ nữ chính hãng