[replacer_a] ,Có một điều chắc hẳn ai cũng biết đó là bếp từ để hoạt động được không thể không có điện. Chính vì khi mua bếp từ người tiêu dùng đã phải bỏ ra một phí tổn khá cao so với các loại bếp khác vậy khi sử dụng bếp từ thì có tốn kém không? Luôn là vẫn để đang được nhiều người để ý nhất hiện nay.



Bếp từ ,Bếp từ Fagor tại Hà Nội với hiệu suất hoạt động lên tới 90% gần như không bị hao phí ra môi trường bên ngoài nên đương nhiên sẽ giảm được phí tổn đáng kể cho bạn vì nó giảm bớt điện khi sử dụng. Để lý giải cho việc này rất giản đơn do bếp từ,bep tu Fagor IF-SLIDER 30S hoạt động dựa trên hiện tượng cảm ứng điện từ nên khi có dòng điện chạy qua cuộn dây trong bếp từ,Bep tu Fagor IF-ZONE 40S thì bếp từ , [replacer_a] tức thì phát ra từ trường. Tuy nhiên, năng lượng từ trường này chỉ có khả năng được truyền tới đáy nồi , xoong có khả năng nhiễm từ. Chính vì vậy , gần như không phải tốn năng lượng để làm nóng không khí bên ngoài.




Sử dụng bếp từ Fagor IF-ZONE40S ngay bây giờ để trải nghiệm những chức năng hoàn hảo mà dòng bếp từ mang tới cho bạn. tất nhiên bạn sẽ thấy đây là bếp từ,Bếp từ Fagor tại Hà Nội giảm thiểu cho bạn rất nhiều phí tổn cho việc nấu ăn nhờ khả năng giảm bớt điện của loại bếp từ,bep tu Fagor IF-SLIDER 30S .




So với một số các loại bếp, Bếp từ Fagor tại Hà Nội cao cấp hiện nay như bếp hồng ngoại thì bếp từ,bep tu Fagor IF-SLIDER 30S là sử dụng ít điện được nhiều nhất. Theo một nghiên cứu thực tiễn gần đây cho thấy: trong khoảng 5 phút bạn sẽ đun sôi được 2 lít nước với nhiệt lượng tiêu thụ là 745 KJ. Còn khi đun 2 lít nước với bếp từ,Bep tu Fagor IF-ZONE 40S thì mât thời giờ lên tới 9 phút với nhiệt lượng tổn hao là 1120KJ. Điều này chứng mình rằng , bếp từ không chỉ giảm thiểu điện và còn giảm thiểu được gần một nửa thời giờ nấn ăn. Nếu bạn có ý định mua bếp từ thì nên chọn mua bếp điện từ, [replacer_a] chất lượng tốt.