Liệu nâng điểm như thế nào là hiệu quả cho Archer, cung thủ đặc trưng của MU Origin?
MU Origin là tựa game được đông đảo Game thủ đam mê trong thời gian qua. Game được rất nhiều người chơi đam mê ở phiên bản Việt, ngoài ra còn có phiên bản toàn cầu sắp ra mắt.
Cùng hòa chung vào dòng người chơi MU Origin, hôm nay người viết xin phân tích một vài điểm của lớp nhân vật Cung Thủ (Fairy Elf) cùng cách tăng điểm của nó.
Cung Thủ khá kén người chơi bởi đây là một lớp nhân vật khá rối trong việc tăng điểm để tìm một hướng đi hợp lý. Cung Thủ khá yếu khi bị quái vật bao vây. Ở những map về sau, quái rất mạnh nên cung thủ sẽ dễ bị hạ gục nếu không có vị trí đứng hợp lý.
Nhìn chung, đây vẫn là lớp nhân vật gây nhiều sát thương vật lý nhất trong số 3 lớp nhân vật, thế nên bất cứ cách nâng điểm nào thì vẫn cần nâng nhiều điểm Sức Mạnh nhất để bảo đảm lượng sát thương đầu ra luôn cao.
[IMG]http://statis.*******/images/upload/2016/05/20/71_Rdk756WEnX_muorigin_identity.jpg?w=680[/IMG]
Một chỉ số khá quan trọng khác là Nhanh Nhẹn, chúng sẽ ảnh hưởng đến độ chính xác của Cung Thủ cũng như khả năng tránh né trong giao tranh. Ngoài ra, Cung Thủ cần kha khá điểm này để mặc các trang bị cao. Nhiều người cho rằng chỉ cần tăng Nhanh Nhẹn đủ mặc đồ là được, tuy nhiên hãy nhớ rằng càng về sau, đối thủ càng mạnh thì chỉ số Counter Rate của chúng cũng cao, sẽ ảnh hưởng đến độ chính xác của Cung Thủ.
Vậy nên, người viết xin đề xuất 3 cách tăng điểm theo tỉ lệ của Cung Thủ, áp dụng trong từng trường hợp cụ thể. Điểm Trí Lực sẽ bỏ qua vì Cung Thủ không cần đến chỉ số này.
7 – 4 – 2
Cứ mỗi 7 điểm Sức Mạnh, chúng ta lại nâng 4 điểm vào Nhanh Nhẹn và 2 điểm vào Thể Lực.
Đây là cách tăng điểm cơ bản nhất của Cung Thủ, đảm bảo lượng sát thương cao mà vẫn chính xác trong từng phát bắn, tiêu diệt đối phương trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên với cách tăng điểm này Cung Thủ phải giữ được vị trí khi đánh Boss, tránh bị áp sát gây sát thương bởi lượng chống chịu khá yếu.
6 – 3 – 4
Cứ tăng 6 điểm vào Sức Mạnh thì chúng ta nâng 3 điểm cho Nhanh Nhẹn và 4 điểm cho Thể Lực.
Cách nâng điểm này ngược lại với cách trên, bớt đi kha khá sát thương và độ chính xác nhưng bù lại có thể sống sót tốt hơn. Đây là cách nâng để cắm auto farm ngoài bãi nếu không có nhiều thời gian chơi.
8 – 4 – 1
Cứ mỗi 8 điểm vào Sức Mạnh, chúng ta nâng 4 điểm cho Nhanh Nhẹn và 1 điểm cho Thể Lực
Đây là cách nâng điểm theo phong cách “khô máu”, áp dụng theo đúng kiểu “hit ‘n run”, với lượng sát thương cực lớn nhưng thể chất vô cùng yếu. Khi đi chung với Team mà có Chiến Sĩ chịu sát thương thì chúng ta có thể nâng theo cách này, cắn thêm thần dược để tăng thêm chỉ số cho Thể Lực nhằm mang đồ.
Vĩnh Hậu









Theo *******