Khi xây dựng hoặc sửa chửa nhà ở của mình, chắc chắn các bạn rất quan tâm đến vấn đề phong thủy. Các dịch vụ sửa nhà TPHCM mọc lên như nấm nào là sửa nhà trọn gói, sửa nhà giá rẻ, dịch vụ sửa nhà đẹp… nhưng có mấy dịch vụ sửa chữa nhà nào tư vấn cho các bạn về vấn đề phong thủy. Chính sự thiếu sót đó khiến cho các gia chủ quên đi những phong thủy cần thiết để cho ngôi nhà của mình tràn đầy sinh khí và dễ chịu.

Ví dụ như 1 vấn đề rất nhỏ nhưng chắc chắn ít ai quan tâm là việc bố trí bao nhiêu đèn trong phòng ngủ là hợp lý, cách bố trí đèn trong phòng ngủ là như thế nào ?

Câu trả lời là khi lựa chọn lắp đèn trang trí trong phòng ngủ, ngoài việc chú ý đến các vấn đề như vị trí, chất liệu và màu sắc của đèn, thì không được xem nhẹ đến yêu cầu về số lượng đèn. Thường thì gia chủ hoặc các dịch vụ xây dựng, dịch vụ sửa chữa nhà lại bỏ qua sự quan trọng của phong thủy.

Nhiều gia đình đều lắp một đôi đèn tường hoặc một đôi đèn bàn ở đầu giường. Nhưng đặc biệt không biết rằng bố trí như vậy đại diện cho nhị hắc sát, rất bất lợi cho sức khỏe của con người.

Lúc này, phương pháp giải quyết là dùng một dãy đèn để chiếu sáng, nhưng số lượng đèn nhất định phải tránh là 2, 3 hoặc 5, vi phạm quy tắc này sẽ không thể cát lợi.

Cuộc sống càng phát triển thì nhu cầu an cư của xã hội càng gia tăng. Các bạn hãy chú ý và hãy am hiểu phong thủy xung quanh chúng ta để sống vui vẻ và hạnh phúc. Hãy liên hệ dịch vụ sửa nhà trọn gói TPHCM để được tư vấn miễn phí về phong thủy.