Ngay sau khi phiên bản PC và PS4 vừa ra mắt chưa lâu, tựa game đình đám này đã chính thức được giới thiệu trên nền tảng di động.
Cửu Dương Thần Công là tựa game thuộc thể loại MOBA, được phát triển bởi Snail Games - cha đẻ của game MMORPG 3D bom tấn Cửu Âm Chân Kinh (CACK). Phiên bản di động với tên gọi Cửu Dương Thần Công - Sinh Tử Quyết đã chính thức được giới thiệu tại Thị trường Trung Quốc.
[IMG]http://statis.*******/images/upload/2016/05/26/56_oBeckwa8hM_2.jpg?w=680[/IMG]
Lấy bối cảnh thời nhà Minh, cốt truyện của Cửu Dương Thần Công diễn ra cùng thời điểm với các sự kiện trong Cửu Âm Chân Kinh. Sau khi khai quốc hoàng đế Chu Nguyên Chương băng hà, giới giang hồ bắt đầu xôn xao với võ học bí tịch Cửu Âm Thần Công - cội nguồn gây ra cuộc tranh giành trong giới võ lâm giang hồ giữa các môn phái như Võ Đang, Thiếu Lâm, Nga My, Đường Môn, Cái Bang, Cẩm Y Vệ, Cực Lạc Cốc.
[IMG]http://statis.*******/images/upload/2016/05/26/56_SW7P6Xm368_3.jpg?w=680[/IMG]
Với đặc trưng của dòng game MOBA, Cửu Dương Thần Công Mobile cho phép người chơi tùy chọn tham gia các chế độ đấu như 1vs1, 3vs3 hay 5vs5. Mỗi chế độ sẽ có những bản đồ với mô hình khác nhau về vị trí quái cũng như công trình. Tất nhiên, map đấu 5vs5 vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người chơi hơn cả, bởi bên cạnh kỹ năng thì tinh thần đồng đội và yếu tố chiến thuật cũng cần phải có.
[IMG]http://statis.*******/images/upload/2016/05/26/56_kxnTDFa8bS_1.jpg?w=680[/IMG]
Điểm khác lạ của Cửu Dương Thần Công Mobile là người chơi có thể sở hữu cho mình một thành trì. Tại đây, Game thủ có thể tham gia các hoạt động PvE bên cạnh những trận chiến cùng đồng đội. Dường như Snail Game đang dần biến tựa game này trở thành một phiên bản kết hợp giữa nhập vai và MOBA, thay vì đi theo lối mòn truyền thống. Hiện tại, phiên bản thử nghiệm không reset của tựa game này đã được khởi động. Game thủ có thể tìm hiểu và tải về tại ĐÂY .

Điệp Lưu








Theo *******