Camera


Samsung S7 edge là điện thoại di động trước tiên được thiết bị công dụng lấy nét tự động Dual pixel , công nghệ mang từ máy Hình ảnh kỹ thuật số bài bản sang, giúp lấy nét nhanh và dễ trong cả các điều kiện ánh sáng phức hợp hay ánh sáng yếu.Galaxy S7 đc nâng cao mạnh về máy Ảnh , dù rằng độ sắc nét giảm chỉ với 12 megapixel. Máy có ống kính khẩu độ f/1.7. Với khẩu độ mở mập , máy Ảnh điện thoại thông minh thu được nhiều ánh sáng hơn, giúp cho máy chụp hình thiếu sáng tốt và đẹp hơn.

Một tính năng hoàn toàn thế hệ khác chỉ có trên Samsung Galaxy S7 edge là Motion Panorama - cho phép quay video clip theo định dạng Panorama. đấy là sự phối hợp hấp dẫn bởi vì Ảnh Panorama thông thường sẽ làm cho vật thể chuyển động trong những số đó bị biến dạng, còn đoạn phim lại dễ dàng chuyển hướng Ảnh . Samsung Galaxy S7 edge là điện thoại di động thứ nhất được vũ trang Hyperlapse sẵn trong phần mềm camera.

S7 edge lấy nét nhanh và đúng mực trong cả trong điều kiện thiếu sáng, Ảnh luôn luôn sáng rõ với sắc màu rực rỡ tỏa nắng , mặc dù vậy , khi chụp thiếu sáng, Hình ảnh hay bị bệt màu sắc do máy khử nhiễu mạnh khi chụp bằng cơ chế tự động hóa . các người có kỹ năng về nhiếp Ảnh , khi dùng S7 nên dùng chính sách Pro Mode để có Ảnh unique rất tốt , cùng theo với việc khắc ghi file RAW giúp cho việc chỉnh sửa thuận lợi và dễ dàng hơn.
tìm hiểu thêm : ốp lưng S7 edge chống sốc camera

Hình ảnh chụp thử từ S7 edge: