Việt Nam là nước xuất khẩu gỗ lớn thứ 5 trên thế giới và lớn nhất Đông Nam Á. Với hơn 7,4 triệu thợ thủ công lành nghề cùng nguồn nguyên liệu đa dạng như gỗ, tre, cói…, tạo nên nền tảng năng lực xuất khẩu cũng như giá trị thương hiệu từ sự khác biệt, độc đáo trong thành phẩm “Made-in-Vietnam”.

Bên cạnh đó, theo thống kê của Amazon, ngành hàng NỘI THẤT & TRANG TRÍ NHÀ CỬA liên tục lọt top ngành hàng bán chạy của nhà bán hàng Việt trên [replacer_a] trong 3 năm trở lại đây, phần nào phản ánh tiềm năng tăng trưởng trong dài hạn thông qua các cơ hội rộng mở.

Với sự dịch chuyển xu hướng tiêu dùng theo hướng tăng chi tiêu cho du lịch và đề cao cái tôi qua xu hướng trung tính mạnh mẽ trong năm 2023, khách hàng Bắc Mỹ cũng có sự chuyển dịch của hành vi tiêu dùng các sản phẩm mang tính trang trí và độc bản nhiều hơn. Một số ngách hàng nổi bật đặc trưng trong xu thế mới như: nội thất phòng khách được tìm kiếm nhiều hơn cũng như đầu tư hơn về yếu tố thời trang, tích hợp tính giải trí cao.

Ngoài ra, ngách Trang trí nhà cửa với các sản phẩm như hoa giả, khung tranh treo tường, cây trang trí cũng nằm trong danh mục bán chạy quanh năm. Đáng chú ý, không chỉ tìm hiểu thông tin, có đến 62,3% lượng truy cập tìm kiếm online về nội thất sẽ chuyển đổi thành giao dịch mua hàng trực tuyến.

Bạn có dự định kinh doanh đồ gỗ, đồ trang trí nhà cửa thông qua Amazon? Liên hệ cho [replacer_a] để được tư vấn tạo tài khoản và bán hàng trên Amazon, bạn nhé!
Các nhà bán đang cân nhắc lựa chọn sản phẩm hay mong muốn mở rộng thị trường, hãy liên hệ với Amazon Global Selling hoặc truy cập ngay website của chúng tôi để giải đáp thắc mắc nhanh nhất nhé !